TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024

Người dùng có xu hướng chọn mua các mẫu TV thông minh với kích thước 43-65 inch. Trong đó, các sản phẩm nằm trong phân khúc giá 8-15 triệu đồng được quan tâm nhiều nhất.


Mỗi khi diễn ra các giải bóng đá lớn như World Cup hay Euro, thị trường TV tại Việt Nam lại trở nên sôi động hơn. Trao đổi với phóng viên TinCongNghe, đại diện nhiều hệ thống bán lẻ điện máy lớn tại Việt Nam cũng xác nhận điều tương tự khi mùa Euro đang cận kề.


Doanh số TV liên tục tăng


"Trước thềm Euro, ngành hàng TV có sức tăng trưởng khá tốt. Ước tính, doanh số của các sản phẩm TV đã tăng khoảng 30% so với mức trung bình của tháng 5. Trong tháng 7, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì mức tăng trưởng như hiện tại", ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng điện máy của hệ thống FPT Shop, cho biết.


TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024 - 1

Để thúc đẩy doanh số bán hàng, các nhà sản xuất cũng kết hợp với đại lý để triển khai nhiều chương trình ưu đãi đối với ngành hàng TV. Theo đó, nhiều mẫu TV đang được điều chỉnh giá bán với mức giảm dao động khoảng 10-30%.


Cụ thể, mẫu Hisense A6500K phiên bản 55 inch đang được chào bán với mức giá 7,99 triệu đồng, giảm 800.000 đồng so với trước đó. Phiên bản 65 inch có mức giảm lên tới 3 triệu đồng, xuống còn 9,99 triệu đồng.


Mẫu LG 55UQ7550PSF được điều chỉnh giảm 5,9 triệu đồng xuống còn 11,6 triệu đồng. Một số sản phẩm khác như Sony KD-43X77L giảm 1,1 triệu đồng, Samsung UA55AU8100 giảm 2,2 triệu đồng hay Toshiba 55C350LP giảm 4 triệu đồng.


Cũng theo chia sẻ từ các đại lý, người dùng có xu hướng chọn mua các mẫu TV thông minh với kích thước 43-65 inch. Trong đó, các sản phẩm nằm trong phân khúc giá 8-15 triệu đồng đang được người tiêu dùng tại Việt Nam quan tâm nhiều nhất.


Hàng loạt TV thế hệ mới lên kệ tại Việt Nam


Trước đó, các nhà sản xuất TV lớn như Sony, LG hay Samsung cũng lần lượt giới thiệu những dòng sản phẩm chủ lực trong năm 2024 của họ tại thị trường Việt Nam. Đây được xem như động thái đón đầu cho mùa mua sắm trước khi Euro diễn ra.


Đầu tháng 6, Sony đã đưa loạt TV Sony Bravia 2024 về Việt Nam, bao gồm Bravia 9, Bravia 8, Bravia 7 và Bravia 3. Điểm nổi bật của những thiết bị này nằm ở bộ xử lý nhận thức XR, cho phép tự nhận diện từng cảnh quay và biểu cảm trên khuôn mặt nhân vật, phân tích dữ liệu với độ chính xác cao, từ đó tối ưu hóa hình ảnh.


TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024 - 2

Ngoài ra, dòng Bravia 2024 còn tích hợp công nghệ kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive và High Peak Luminance, hỗ trợ xử lý màu sắc hình ảnh. Trong khi đó, công nghệ Voice Zoom 3 tách âm AI có khả năng xác định giọng nói, tự động điều chỉnh âm lượng để nghe hội thoại rõ ràng hơn.


Cuối tháng 5, LG đã giới thiệu các sản phẩm TV OLED, trong đó mẫu evo M4 là TV không dây đầu tiên của công ty được giới thiệu tại Việt Nam. Dây cắm duy nhất chạy tới TV là nguồn điện, trong khi các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi khác sẽ nằm gọn trên hộp điều khiển không dây Zero Connect Box.


Các dòng G4, M4 được trang bị vi xử lý Alpha 11, với những tính năng có tích hợp AI như nâng độ phân giải, tự động tinh chỉnh độ sáng hiển thị và âm thanh. Các dòng TV cao cấp này cũng được trang bị tấm nền với độ sáng tối đa cao hơn hai dòng C và B.


Trước đó, Samsung cũng công bố dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED cùng các sản phẩm loa thanh thế hệ mới. Hãng cũng giới thiệu hàng loạt tính năng AI giúp cải thiện công nghệ hình ảnh và âm thanh trên các dòng TV mới.


Có thể thấy, thị trường TV tại Việt Nam đang dần trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của hàng loạt dòng sản phẩm mới ở đa dạng phân khúc giá. Mùa Euro sắp tới cũng được kỳ vọng sẽ trở thành cơ hội tốt để các hãng sản xuất TV đẩy mạnh doanh số bán hàng.









TV giam gia tien trieu truoc them Euro 2024


Nguoi dung co xu huong chon mua cac mau TV thong minh voi kich thuoc 43-65 inch. Trong do, cac san pham nam trong phan khuc gia 8-15 trieu dong duoc quan tam nhieu nhat.

TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024

Người dùng có xu hướng chọn mua các mẫu TV thông minh với kích thước 43-65 inch. Trong đó, các sản phẩm nằm trong phân khúc giá 8-15 triệu đồng được quan tâm nhiều nhất.
TV giảm giá tiền triệu trước thềm Euro 2024
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: