VDO giới thiệu loạt giải pháp công nghệ tại hội nghị DCCI Summit 2024

Tham gia hội nghị DCCI Summit 2024 với vai trò nhà tài trợ chính thức, Công ty CP VDO đã giới thiệu các dòng sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số thành công.


Ngày 18/3/2024, hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit 2024) với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững” đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện quy mô lớn hàng đầu trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây. Hội nghị hướng đến mục tiêu phát triển thị trường trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam trong kỷ nguyên số. Đây cũng là nơi kết nối cộng đồng doanh nghiệp, các chuyên gia và nhà quản lý hàng đầu trong và ngoài nước.


Đại diện VDO đánh giá, hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với “bài toán” cần nhanh chóng thích nghi, vượt khủng hoảng và tái cơ cấu hệ thống. Các doanh nghiệp đều nhận thức được rằng muốn tồn tại và phát triển thì cần phải thúc đẩy hơn nữa quá trình chuyển đổi số, nhưng làm thế nào để chuyển đổi số thành công và hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế xã hội có nhiều biến động như hiện tại lại là một “bài toán” không hề đơn giản.


anh 1.jpg
Gian hàng của VDO tại DCCI Summit 2024

Tham gia hội nghị DCCI Summit 2024 trong vai trò nhà tài trợ chính thức, VDO đã giới thiệu các dòng sản phẩm và giải pháp công nghệ mới. 15 năm hình thành và phát triển, VDO hướng tới cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên tiến, toàn diện và hiệu quả để giúp các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số thành công.


VDO cùng các đối tác hiện tập trung vào việc cung cấp các giải pháp có khả năng mở rộng cao, đồng thời dễ dàng tích hợp vào hạ tầng IT hiện có, đặc biệt là trong việc xử lý lượng dữ liệu lớn và ứng dụng AI. Ngoài ra, các sản phẩm cũng nổi bật ở khả năng tiết kiệm năng lượng và công nghệ xanh, đáp ứng tiêu chí giúp các doanh nghiệp hạ tầng số phát triển bền vững.


Tại DCCI Summit 2024, VDO giới thiệu các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng như: máy chủ Gigabyte hiệu năng cao phục vụ điện toán đám mây; các linh kiện bộ nhớ và lưu trữ chất lượng cao, bao gồm DRAM, SSD của Samsung, Innodisk, SK Hynix được thiết kế chuyên dụng cho trung tâm dữ liệu hiện đại.


VDO còn giới thiệu các sản phẩm do đơn vị này phân phối: laptop Xelex GAMABOOK, máy tính bảng Xelex Gamma tab X10 và Gamma tab X8 đã thu hút hàng nghìn lượt khách quan tâm đến gian hàng thăm quan và trải nghiệm sản phẩm.


Theo đại diện VDO, các sản phẩm đều được VDO phân phối tại thị trường Việt Nam với chính sách giá cạnh tranh, tối ưu thời gian đặt hàng và giao hàng, cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O (Certificate of Origin) và giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa C/Q (Certificate of Quality).


anh 2.jpg
Đại diện VDO tại DCCI Summit 2024

VDO hiện đang phát triển kinh doanh theo 3 trụ cột chính bao gồm: phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam; xây dựng, tư vấn các hệ thống về CNTT và viễn thông toàn diện, phục vụ cho các bộ ban ngành nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp; cung cấp các dịch vụ Cloud, các giải pháp hạ tầng máy chủ, cho thuê chỗ đặt và thiết bị cùng với các phần mềm, giải pháp ảo hoá, số hoá, tư vấn xây dựng hệ thống lưu trữ bảo mật. VDO hiện là nhà phân phối và đối tác của nhiều thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ và bộ nhớ như: Samsung, Micron, Innodisk…


Với bề dày 15 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông cùng các chuyên gia trong và ngoài nước, đại diện VDO hy vọng mang đến hướng tiếp cận mới về giải pháp vận hành thông minh, góp phần định hướng phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số.


Chuyển đổi số hiện đang là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Xu thế này đã tạo ra những thay đổi quan trọng trong chuỗi giá trị các ngành công nghiệp cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu. Theo đó, việc áp dụng chuyển đổi số bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại có thể giúp các doanh nghiệp: giảm chi phí vận hành, tăng doanh thu, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tăng cường khả năng đổi mới sáng tạo, cải thiện quy trình quản lý, tối ưu hóa nguồn lực, gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh... Các chuyên gia đã chỉ ra rằng doanh nghiệp áp dụng chuyển đổi số có thể tăng trung bình 55% tổng lợi nhuận; tiết kiệm tới 50% chi phí quản lý và nhân sự; tiết kiệm 30 - 40% thời gian.


Doãn Phong









VDO gioi thieu loat giai phap cong nghe tai hoi nghi DCCI Summit 2024


Tham gia hoi nghi DCCI Summit 2024 voi vai tro nha tai tro chinh thuc, Cong ty CP VDO da gioi thieu cac dong san pham va giai phap cong nghe toan dien, ho tro doanh nghiep Viet Nam chuyen doi so thanh cong.

VDO giới thiệu loạt giải pháp công nghệ tại hội nghị DCCI Summit 2024

Tham gia hội nghị DCCI Summit 2024 với vai trò nhà tài trợ chính thức, Công ty CP VDO đã giới thiệu các dòng sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số thành công.
VDO giới thiệu loạt giải pháp công nghệ tại hội nghị DCCI Summit 2024
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: