Phát triển kĩ năng toàn diện cho con trong mùa hè tại trại hè “Khai phóng năng lượng 2022”

Sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh khiến việc học tập và vui chơi của trẻ bị hạn chế. Mùa hè này chính là thời điểm các cha mẹ tìm kiếm sân chơi bổ ích cho các con. Trại hè là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.


Thấu hiểu điều đó, Trường liên cấp Everest kết hợp cùng Trung tâm ABA tổ chức Trại hè "Khai phóng năng lượng" dành riêng cho trẻ từ 6-16 tuổi vào tháng 6 và 7 tại Hà Nội với mong muốn mang đến cho các con địa điểm đúng tinh thần "Học mà chơi, chơi mà học".


Chương trình được thiết kế đáp ứng toàn bộ các tiêu chí về rèn luyện thể chất, kỹ năng mềm, vui chơi và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Các con sẽ có những ngày tràn đầy năng lượng với đa dạng các sân chơi bổ ích trên nhiều lĩnh vực như khoa học sáng tạo, tư duy song ngữ, nghệ thuật, thể thao và kỹ năng sống để hướng tới sự sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu thương và mở cánh cửa khám phá thế giới.


Xây dựng kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong môi trường đa văn hóa


Chương trình Tiếng Anh được thiết kế với 40% thời lượng là ngoại ngữ và tư duy cho mỗi lứa tuổi. Bắt đầu từ những bài học phát âm, tương tác và giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày cho đến những dự án và các bài thuyết trình, các con sẽ có những trải nghiệm rõ ràng và chân thật nhất trong môi trường quốc tế. Từ đó, hình thành tư duy ngôn ngữ và sự tự tin khi sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên trong mỗi học viên.


Phát triển kĩ năng toàn diện cho con trong mùa hè tại trại hè “Khai phóng năng lượng 2022” - Ảnh 1.


Nâng cao kĩ năng xã hội, kĩ năng làm việc nhóm


Các con được tham gia hoạt động ngoại khóa, dã ngoại để tăng cường kiến thức xã hội, văn hóa, phong tục tập quán. Bên cạnh đó, các trò chơi team-building, nhiệm vụ nhóm trong suốt khóa trại hè sẽ giúp phát triển và hoàn thiện kĩ năng giao tiếp, hợp tác, lãnh đạo, đối đầu với những thách thức, phối hợp và hòa nhập với các bạn.


Phát triển kĩ năng toàn diện cho con trong mùa hè tại trại hè “Khai phóng năng lượng 2022” - Ảnh 2.

Hoạt động dã ngoại trong chương trình trại hè "Khai phóng năng lượng 2022"


Phát triển kỹ năng tư duy phản biện


Theo các nhà giáo dục, nhờ phát triển tốt kĩ năng tư duy phản biện, các con sẽ hình thành khả năng nhận định, phân tích, đánh giá đa chiều để hiểu và đưa ra quyết định giải quyết vấn đề một cách sâu sắc và phù hợp.


Chương trình được thiết kế với nội dung giúp các con hướng tới phát triển nhận thức về các vấn đề xã hội, nâng cao trách nhiệm cá nhân; đặt mục tiêu và tạo động lực, ý chí kiên trì, khả năng thích ứng, vượt qua giới hạn của bản thân cũng như rèn luyện tư duy phản biện.


Kĩ năng tự lập – tự giác – tự vượt lên khó khăn


Việc trang bị kỹ năng tự lập là vô cùng cần thiết và quan trọng trên con đường trưởng thành của con. Thái độ tự giác, tự lập sẽ giúp con có thể chủ động trong các công việc của mình, tự phục vụ, chăm sóc bản thân, từ đó có thể hiểu về sức mạnh của bản thân tốt hơn và sẵn sàng trước những thử thách trong học tập và cuộc sống tương lai.


Các hoạt động được xây dựng phong phú bao gồm lập thói quen tốt và thay đổi thói quen xấu, thức dậy đúng giờ, tự gấp quần áo, làm đồ ăn, xử lý tình huống khẩn cấp…


Phát triển kĩ năng toàn diện cho con trong mùa hè tại trại hè “Khai phóng năng lượng 2022” - Ảnh 3.

Học các kĩ năng nấu bếp.


Nuôi dưỡng trái tim nhân ái và tình yêu thương


Thay vì là những cô, cậu bé "mọt sách" thiếu kỹ năng sống và chỉ kết thân với thiết bị điện tử, thông qua hành trình trải nghiệm, con được cảm nhận sâu sắc cuộc sống bằng trái tim yêu thương, khích lệ để nói lời ái ngữ, biết đồng cảm, biết nói lời cảm ơn, sống trách nhiệm, có ý thức hình thành mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.


Các con sẽ được ghi lại hành trình ấy bằng cuốn nhật kí yêu thương. Những cảm xúc vui buồn hay giận dữ và cả những giọt nước mắt sẽ là hành trang cho con trưởng thành và tạo nên những kỉ niệm đẹp không bao giờ quên.


Phát triển kĩ năng toàn diện cho con trong mùa hè tại trại hè “Khai phóng năng lượng 2022” - Ảnh 4.

Hòa mình với thiên nhiên trong chương trình trại hè "Khai phóng năng lượng 2022"


Với sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất, nội dung cho đến đội ngũ chuyên môn, trại hè "Khai phóng năng lượng 2022" chính là bệ phóng thúc đẩy tiềm năng trong mỗi học sinh. Từ đó, giúp các con hình thành lối sống năng động, tích cực, phát triển kĩ năng cả về thể chất lẫn tinh thần để sẵn sàng và tự tin trong cuộc sống.


Hãy đăng kí để cùng con sẵn sàng tận hưởng mùa hè hấp dẫn và bổ ích!


- Trại hè có chương trình ưu đãi lớn khi đăng ký sớm. Chi tiết phụ huynh vui lòng liên hệ: 0904.650.136


- Thông tin chi tiết về Thời khoá biểu và Hoạt động trại hè tại :


https://genk.vn/phat-trien-ki-nang-toan-dien-cho-con-trong-mua-he-tai-trai-he-khai-phong-nang-luong-2022-20220514104126719.chn Lấy link







Phat trien ki nang toan dien cho con trong mua he tai trai he “Khai phong nang luong 2022”


Sau thoi gian anh huong boi dich benh khien viec hoc tap va vui choi cua tre bi han che. Mua he nay chinh la thoi diem cac cha me tim kiem san choi bo ich cho cac con. Trai he la mot trong nhung lua chon toi uu nhat.

Phát triển kĩ năng toàn diện cho con trong mùa hè tại trại hè “Khai phóng năng lượng 2022”

Sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh khiến việc học tập và vui chơi của trẻ bị hạn chế. Mùa hè này chính là thời điểm các cha mẹ tìm kiếm sân chơi bổ ích cho các con. Trại hè là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.
Phát triển kĩ năng toàn diện cho con trong mùa hè tại trại hè “Khai phóng năng lượng 2022”
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: