Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng

Thêm một lựa chọn sạc nhanh gọn nhẹ, giá hợp lý lại còn tới từ thương hiệu uy tín cho người dùng iPhone an tâm khi sử dụng.


Trên thị trường hiện tại xuất hiện nhiều mẫu mã sạc nhanh giá siêu rẻ, chỉ từ vài chục ngàn đồng tới một, hai trăm ngàn đồng, công suất được quảng cáo là rất nhanh nhưng tiềm ẩn những rủi ro về an toàn khi sử dụng. Đã có không ít trường hợp người dùng mua sạc nhanh không rõ nguồn gốc, giá thành rẻ, không có thương hiệu để rồi khi dùng thì cháy nổ, gây thương tích, thậm chí là nguy hiểm hơn nhiều, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ.


Chính bởi vậy, việc lựa chọn một củ sạc nhanh an toàn, thương hiệu uy tín luôn là một điều mà người dùng công nghệ quan tâm. Trong bài viết trước, chúng tôi giới thiệu tới quý độc giả củ sạc nhanh Cubic 20W siêu gọn nhẹ tới từ thương hiệu Belkin, một thương hiệu cực kỳ uy tín được chứng nhận bởi Apple. Ở bài viết lần này, chúng tôi tiếp tục gửi tới quý độc giả một củ sạc nhanh cũng tới từ thương hiệu Belkin, có tên BoostCharge 25W.


Ưu điểm của củ sạc mới này là nó có thiết kế khá gọn nhẹ, công suất cao 25W đủ dùng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng hiện nay, và quan trọng là sản phẩm tới từ một thương hiệu Mỹ uy tín, cực kỳ đảm bảo về an toàn khi sử dụng.


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 1.

Belkin là một thương hiệu phụ kiện công nghệ tới từ Mỹ, được chứng nhận bởi Apple về chất lượng và độ an toàn. Đa số các sản phẩm của Belkin đều được bày bán trong chính Apple Store


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 2.

Củ sạc nhanh BoostCharge 25W lần này được giới thiệu như là một giải pháp sạc nhanh cho người dùng smartphone, đặc biệt là người dùng iPhone


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 3.

Củ sạc này có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ 42mm x 26mm x 72mm. Hoàn toàn đủ nhỏ để cho vừa vào balo, túi xách, túi áo để mang đi mang lại dễ dàng


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 4.

Củ sạc có trọng lượng chỉ khoảng 62 grams


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 5.
Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 6.
Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 7.
Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 8.

Khác với phiên bản Cubic 20W chúng tôi giới thiệu ở bài viết trước, BoostCharge 25W sử dụng chân cắm dẹt dạng cố định với ưu điểm là chân cắm này rất bền, nhược điểm thì đôi khi hơi chiếm diện tích


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 9.

Củ sạc trang bị một cổng USB-C duy nhất, có công suất đầu ra tối đa là 25W


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 10.

Kiểm tra bằng thiết bị đo Power-Z chuyên dụng cho thấy củ sạc này tương thích với 2 chuẩn sạc nhanh phổ biến nhất hiện nay là PD3.0 và PPS. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ một số chuẩn khác như QC3.0, QC4.0 hay FCP, ACP... Đối với các chuẩn độc quyền như SuperVOOC của OPPO, TurboCharge của Xiaomi hay SuperCharge của Huawei thì củ sạc này sẽ không hỗ trợ. Tuy nhiên thì phần lớn thiết bị điện tử ngày nay đều hỗ trợ chuẩn PD phổ biến nhất


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 11.

Với công suất đầu ra là 25W thì củ sạc này sạc nhanh được cho iPhone và iPad, thậm chí vẫn có thể sạc chậm được cho MacBook Air/Pro. Ngoài ra củ sạc cũng hỗ trợ sạc nhanh cho các thiết bị Samsung, Xiaomi, OPPO, tai nghe, đồng hồ thông minh...


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 12.

Chúng tôi thử nghiệm sạc cho iPad Pro M2 (2022) thì mất khoảng 1 giờ để sạc được 50% pin đầu tiên. Với iPhone thì 50% đầu tiên sạc chỉ mất khoảng 30 phút. Mặc dù trên lý thuyết iPhone và iPad đều chỉ hỗ trợ công suất sạc 20W nhưng trong đa số trường hợp, máy có thể "kéo" công suất sạc lên tối đa khoảng 27W nên củ sạc 25W của Belkin này là một sự lựa chọn hợp lý cho người dùng "hệ Táo"


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 13.

So với củ sạc Cubic thì BoostCharge 25W có kích thước to hơn một chút


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 14.

Sản phẩm được chứng nhận cực kỳ an toàn, ổn định, đạt đủ những thông số kỹ thuật vè khả năng tương thích thiết bị như chống quá tải, chống quá dòng, quá áp, chống tĩnh điện, chống quá nhiệt hay chống cháy nổ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm tại thị trường Việt Nam


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 15.

Củ sạc Belkin BoostCharge 25W hiện tại đang được phân phối chính hãng và độc quyền bởi MeKo tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết 490.000 đồng. Tuy nhiên trong các đợt sale lớn trên Shopee hay Lazada, mức giá của sản phẩm giảm còn khoảng hơn 200.000 đồng. Đây là một mức giá đáng cân nhắc để người dùng lựa chọn đầu tư cho các giải pháp sạc nhanh an toàn và tin cậy


Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng- Ảnh 16.

Giá flash sale trên các sàn thương mại điện tử chỉ khoảng 267.000 đồng chưa kể áp mã giảm giá


[Box thông tin shop] - GK - Sạc nhanh Belkin BoostCharge 25W[Box thông tin shop] - GK - Belkin Cubic 20W chính hãng



Lấy link







Dung mua sac nhanh troi noi, khong ro nguon goc, day la cu sac iPhone cong suat 25W sieu gon nhe, toi tu thuong hieu My uy tin, gia chi hon 200.000 dong


Them mot lua chon sac nhanh gon nhe, gia hop ly lai con toi tu thuong hieu uy tin cho nguoi dung iPhone an tam khi su dung.

Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng

Thêm một lựa chọn sạc nhanh gọn nhẹ, giá hợp lý lại còn tới từ thương hiệu uy tín cho người dùng iPhone an tâm khi sử dụng.
Đừng mua sạc nhanh trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đây là củ sạc iPhone công suất 25W siêu gọn nhẹ, tới từ thương hiệu Mỹ uy tín, giá chỉ hơn 200.000 đồng
www.tincongnghe.net
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá: